\

(04-06/10/2018) Thông báo 1: Chủ đề: xâm lấn tối thiểu - điều trị tối đa

30/05/2018
Kính thưa Quý Đồng nghiệp,
Hội nghị khoa học Phẫu thuật nội soi – Ngoại khoa Việt Nam năm 2018 sẽ được tổ chức vào ngày 04-06/10/2018; gồm các Hội thảo tiền hội nghị (tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, Bệnh viện Bình Dân) và Hội nghị khoa học tại Trung tâm Hội nghị GEM Center (Số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM). Hội nghị do Hội Ngoại khoa Việt Nam và Hội Phẫu thuật nội soi – Nội soi Việt Nam phối hợp với Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM đồng tổ chức.

Hội nghị là diễn đàn cho các chuyên gia đầu ngành, các nhà khoa học và các phẫu thuật viên trong cả nước được công bố các kết quả khoa học, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và chia sẻ kiến thức chuyên môn. Ngoài ra, Hội nghị còn có sự tham gia của các báo cáo viên nước ngoài, là những chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực ngoại khoa và phẫu thuật nội soi.

Tiếp nối thành công của những kỳ Hội nghị trước, Hội nghị năm 2018 sẽ tập trung vào các chuyên ngành ngoại gồm Tiêu hóa, Gan mật, Chấn thương, Tiết niệu, Lồng ngực – Tim mạch và Phụ khoa. Tất cả các bài báo cáo khoa học được Hội đồng Khoa học xét duyệt sẽ được đăng miễn phí trong số đặc biệt của Tạp chí Ngoại khoa Việt Nam, Tạp chí Phẫu thuật nội soi và Nội soi Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến Hội nghị sẽ được cập nhật trên website www.hoinghingoaikhoa2018.com.vn hoặc Quý Đồng nghiệp có thể liên hệ Ban Thư ký qua số điện thoại (028) 39525107 và email: hoinghingoaikhoa2018@umc.edu.vn (Download file Hướng dẫn đăng ký và file Hướng dẫn báo cáo)

Ban Tổ chức trân trọng kính mời Quý Đồng nghiệp đăng ký tham dự cũng như tham gia báo cáo khoa học để cùng tạo nên kỳ Hội nghị 2018 chất lượng và thành công.

Trân trọng.
GIÁM ĐỐC BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC TP.HCM
PHÓ CHỦ TỊCH HỘI PTNS & NS VIỆT NAM
CHỦ TỊCH HỘI NGHỊ

PGS TS BS. Nguyễn Hoàng Bắc