\

Chúc mừng năm mới XUÂN ẤT MÙI 2015

11/02/2015

Kính thưa Quý đồng nghiệp
Thêm một mùa xuân mới đã về trên đất nước Việt Nam thân yêu. Hòa cùng với tâm trạng háo hức của cả dân tộc, nhà nhà, người người đều nỗ lực hoàn thành tốt những công việc cuối cùng trong năm để có thể đón chào năm mới một cách trọn vẹn. Và chúng tôi – những thành viên của Trung tâm Huấn luyện Phẫu thuật Nội soi Đại học Y Dược TPHCM cũng không ngoại lệ.


Trải qua 11 năm hình thành và phát triển, Trung tâm Huấn luyện Phẫu thuật Nội soi Đại học Y Dược TPHCM không ngừng nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Tính đến nay, Trung tâm đã đào tạo 1.256 học viên trong nước và 567 học viên nước ngoài. Trong vai trò của mình, Trung tâm luôn luôn chia sẻ cùng các học viên những kiến thức tối ưu nhất trong lý thuyết và thực hành. Trong thời gian tới, Trung tâm luôn phấn đấu là một trong những Trung tâm đào tạo có chất lượng và hiệu quả nhất.

Nhân dịp năm mới 2015 và Tết cổ truyền xuân Ất Mùi, thay mặt toàn thể Trung tâm Huấn luyện Phẫu thuật Nội soi Đại học Y Dược TPHCM, kính gửi đến Quý Thầy Cô, các Anh, Chị đồng nghiệp lời chúc SỨC KHỎE - HẠNH PHÚC - AN KHANG và THỊNH VƯỢNG.

Trân trọng.

PGS.TS.BS Nguyễn Hoàng Bắc
Trưởng Trung tâm Huấn luyện Phẫu thuật Nội soi
Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh