\

Hội nghị nội soi và phẫu thuật nội soi mở rộng lần 1 14-16/10/2004

18/10/2004
THƯ NGỎ
Kính thưa Quý đồng nghiệp,

Hội nghị nội soi và phẫu thuật nội soi mở rộng lần thứ I sẽ được tổ chức vào các ngày 14, 15 và 16 tháng 10 năm 2004, tại Hội trường Dinh Thống Nhất, số 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình hội nghị khoa học sẽ gồm có hơn 30 đề tài báo cáo của các tác giả trong nước và hơn 10 bài báo cáo tổng quan của các khách mời quốc tế về các lãnh vực phẫu thuật nội soi tổng quát, tiêu hóa, lồng ngực, tiết niệu và can thiệp nội soi mềm. Đặc biệt chương trình " Gặp gỡ buổi sáng cùng Giáo sư đầu ngành" trong lãnh vực phẫu thuật nội soi (GS Jacques J. Perissat) và nội soi mềm can thiệp (GS Gary C. Vitale) sẽ mang đến cho các đại biểu tham dự những thông tin sâu sắc hơn. Khu trưng bày Poster và phòng chiếu Video tự do để các đại biểu có thể giới thiệu các nghiên cứu và các trường hợp phẫu thuật do mình thực hiện.

Bên cạnh đó là những sinh hoạt không thể thiếu bên cạnh hội nghị: lễ khai mạc hội nghị, tham quan Dinh Thống Nhất, tham quan các gian hàng triễn lãm dụng cụ nội soi và dược phẩm, tiệc khai mạc hội nghị, tiệc trưa và tiệc đêm hội nghị v.v... sẽ là những cơ hội tốt để các đồng nghiệp gặp gỡ và thư giãn sau gần 1 năm làm việc căng thẳng.

Chúng tôi rất mong sự tham dự và đóng góp trọn vẹn của tất cả các quý vị đại biểu trong suốt thời gian hội nghị.



Trân trọng kính chào

TRƯỞNG BAN TỔ CHỨC

BS NGUYỄN HỮU TÙNG
Tổng Giám Đốc Bệnh viện Hoàn Mỹ

THƯ MỜI
Ban Tổ chức Hội nghị nội soi và phẫu thuật nội soi mở rộng lần 1 trân trọng kính mời Quý Bác sĩ tham dự Hội nghị NỘI SOI VÀ PHẪU THUẬT NỘI SOI MỞ RỘNG LẦN 1

Thời gian: 14 - 16/10/2004
Địa điểm: Hội trường Dinh Thống Nhất, số 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Liên hệ: Bùi Thu Hương
            Bệnh viện Đại học Y Dược
            215 Hồng Bàng, P.11, Q.5, TPHCM
            ĐT: (84.8) 38 554 269
            Email: bvdh@hcm.vnn.vn

CHƯƠNG TRÌNH

HÌNH ẢNH