\

Chương trình CME: Những tiến bộ trong phẫu thuật nội soi dạ dày và Nạo hạch điều trị ung thư dạ dày

30/06/2016
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH
Thưa Quý đồng nghiệp,
Bệnh ung thư dạ dày rất thường gặp ở Việt Nam. Cho đến nay, phẫu thuật cắt dạ dày kèm nạo hạch vùng vẫn là lựa chọn đầu tiên để điều trị căn bệnh này.

Phẫu thuật nội soi cắt dạ dày kèm nạo hạch trong điều trị ung thư dạ dày đã phát triển mạnh mẽ trên thế giới, đặc biệc là tại Nhật Bản và Hàn quốc. Đây cũng là một phẫu thuật khó, kỹ thuật phức tạp. Đã có nhiều công trình nghiên cứu cho thấy phẫu thuật nội soi cắt dạ dày và nạo hạch mang lại nhiều lợi ích cho người bệnh và đã chứng minh được hiệu quả về mặt ung thư học trong điều trị ung thư dạ dày. Tại Việt Nam, phẫu thuật này được áp dụng tại nhiều nơi và bước đầu đã mang lại nhiều kết quả tốt.

Nhằm chia sẻ và nâng cao hơn nữa về mặt kỹ thuật cũng như kiến thức về phẫu thuật nội soi trong điều trị ung thư dạ dày, chúng tôi phối hợp với Bệnh viện ASAN – Hàn quốc tổ chức chương trình đào tạo y khoa liên tục chuyên đề:

NHỮNG TIẾN BỘ TRONG PHẪU THUẬT NỘI SOI DẠ DÀY & NẠO HẠCH ĐIỀU TRỊ UNG THƯ DẠ DÀY

Ngoài sự góp mặt của GS Kim Bung Sik và PGS Kim Hee Sung đến từ Bệnh viện ASAN – Hàn quốc, chương trình còn có sự góp mặt của các chuyên gia về phẫu thuật nội soi điều trị ung thư dạ dày đến từ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Trung ương Huế và Bệnh viện Chợ Rẫy.

Thời gian: Ngày 30/07/2016
Địa điểm: Hội trường 3A – Lầu 3 – Khu A
Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
215 Hồng Bàng, P.11, Q.5, TPHCM
Đối tượng tham dự: Bác sĩ chuyên khoa ngoại tổng quát, ngoại chuyên khoa
Phí đăng ký tham dự: 300.000VNĐ/ học viên
Hồ sơ đăng ký: Phiếu đăng ký (download mẫu phiếu tại đây);
Liên hệ: Nguyễn Thị Anh Đào
ĐT: 083 9525166
Email: anhdao.nt@umc.edu.vn
CHƯƠNG TRÌNH
Download tại đây